Thiết kế website giá rẻ

Như thế nào là SEO chuẩn

SEO chuẩn?

Câu hỏi rất là khó tả lời, vì SEO là thuật toán mà google luôn thay đổi và mỗi người một cách, một chiêu để đưa từ khóa lên TOP, nhưng ở đây chúng ta cũng quan tâm đến từ khóa như thế nào và sẽ làm như thế nào? Quan trọng là cách chúng ta có chịu khó làm việc một cách cần cù hay không.

Weebsite của bạn chuẩn SEO thì phải có nhiều thứ mà google đã đưa ra thì bạn nên tham khảo và học hỏi nhiều thứ thì mới làm được điều này. Và bạn phải thực hiện được nhiều dự án trong seo thì bạn mới làm tốt việc này trong chiến lược SEO của bạn.

Như thế nào là SEO chuẩn
Như thế nào là SEO chuẩn

Trong giới SEO như hiện nay, là một cái nhìn nhận quá là vất vả cho những SEOer, tuy khó khăn nhưng vẫn cố gắng làm mọi thứ để lên TOP một cách hiệu quả. Tôi cũng là một người mới bước đi theo con đường này nhưng tôi thấy hơi khó khăn cho tôi, vì nó quá rộng và rất khó khăn để tôi tiến lên. Nhưng đó cũng không phải vấn đề để tôi bỏ cuộc.

SEO rất có nhiều điều thay đổi liên tục vì thế chúng ta muốn đi xa thì phải bồi bỗ kinh nghiệm. Giống như muốn cho một website nhanh index thì chúng ta nên viết nhiều bài trên mạng xã hội hay là viết bài cho chính mình.

Một dịch vụ seo cá nhân hay tổ chức đều có cách làm riêng của họ, nhưng mình nghĩ để mà từ khóa vững vàng trên hệ thống TOP Google thì việt cần làm là viết bài, đi link càng nhiều thì càng tốt.

Đây cũng là lời giới thiệu đơn giản chứ một bài về chuẩn seo thì có nhiều yếu tố mà bạn cần tham khảo tại nơi đào tạo seo tại nhà hoặc tham khảo thêm kiến thức trên http://www.noidaotaoseo.com để hiểu thêm về seo và web chuẩn seo như thế nào nhé.

Hiện tại mình đang day seo tai nha nên vấn đề để bạn hiểu như thế nào là chuẩn seo và làm seo cho hiệu quả thì nên tham khảo nhiều thêm hơn nữa.

Trong chuyên mục này thì nình sẽ nói rất nhiều thứ  rồi trên các website chia sẻ kinh nghiệm công nghệ rồi . Nếu đây là một quá trình mà bạn còn thiếu xót thì bạn nên bổ sung thêm những kiến thức còn thiếu xót đó ở những lớp dạy seo tại nhà để bổ sung thêm kiến thức còn thiếu cho bạn nhé.

Trả lời

