thích công nghệ ios

IOS là đỉnh cao của sự đam mê

APPLE là dòng thời gian tôi yêu.

thích công nghệ ios
IOS là đỉnh cao của sự đam mê

Tôi yêu IOS từ còn là 2G, từ đó tôi lay hoay khám phá nó một cách rất nhiệt tình, tôi yêu thích winbord của IOS yêu thích hệ thống CYDIA và APPSTORE.

Từ đó tôi xâm nhập vào thế giới mạng để tự học và tìm tòi về cấu trúc và cách hoạt động của IOS nhưng hệ thống code chỉ cho chạy trên MAC vì còn rất kén với dòng MS nên tôi chỉ biết cách khám phá nó bằng những ứng dụng.

tim hieu ve ios
IOS là đỉnh cao của sự đam mê

Từ những vision thô sơ và bây giờ tới 7.4.x tôi vẫn không nhừng từ bỏ sự đam mê của mình. Một chiếc di động của dòng APPLE tung ra tôi đều test để thỏa thích cơn nghiện của mình.

Một chiếc điện thoại của apple tôi mang về có thể root trong 1 ngày 3 hay 5 lần, không không sợ và không nghĩ rằng nó sẽ dume như đó là sự đam mê và tôi sẽ hiểu được cách hoạt động của nó cho nên trong thời gian sở hữu tôi thỏa thích nghịch một cách thỏa mái. Và bạn có đam mệ như tôi không, nếu có thì hãy liên hệ hay comment tại nhà tôi nhé, đó là ngôi nhà thân thương sẽ chia sẻ kinh nghiệm về công nghệ về Dịch vụ SEO Bình Dương và web design

IOS là đỉnh cao của sự đam mê
IOS là đỉnh cao của sự đam mê
Trả lời

