Thời gian là thứ rất quý

Giết thời gian

Sao lại giết thời gian?

Giết thời gian một cách hiệu quả
Giết thời gian một cách khoa học
Giết thời gian một cách khoa học

Tựa đề nghe hơi buồn nhỉ? Nhưng hôm nay chủ nhật ở nhà không biết làm gì và cũng chẳng muốn làm gì, nên ngồi viết một bài với tựa đề nghe hơi buồn buồn và hình như thiếu cái gì đó làm cho ta cảm giác như không có gì để làm. Trong khi việc đầy ắp cả nơi làm việc mà tâm trạng cảm thấy không vui tí nào !!

Thôi, dù gì cũng nên viết một bài cho xong rồi còn đi PR và còn  đi ngủ nữa, há há. Tối này chỉ biết thế, buồn hết sức, sang tuần mới sẽ làm việc tích cực hơn sau khi viết bài này. 🙂

Quay lại vấn đề “giết thời gian” nhưng như thế nào là giết thời gian? Ở đây rất nhiều vấn đề để giết thời gian và có rất nhiều cách để giết thời gian:
1. Chơi game: Cũng là một vấn đề giết thời gian, nó cũng có thể cho ta quên đi mọi thứ, xua tan nỗi niềm, giảm stress…Nhưng ở đây tôi không chọn cách đó?!
2. Đi uống cà phê và tám chuyện với bạn bè: Cách này cũng hay và hiệu quả về đủ mặt: Chẳng hạn như được gặp bạn bè, nói chuyện hỏi thăm và học hỏi thêm những tin mới hoặc biết thêm có  gì mới để mà chuẩn bị thực hiện…Nhưng cách này tôi cũng không chọn?!
3. Đi nhậu và hát hò với bạn bè và người thân: Woa, kiểu này cảm thích thích vì nó cho ta được ăn, được nói và được hát một thỏa thích, cũng giảm stress rất nhiều. Hợp mặt anh em, bạn bè, và người thân để có cơ hội hỏi thăm sức khỏe người trong già đình, nhưng tôi cũng không cách này?!
4. Dắt người yêu đi chơi: Cách này và lãng mạn vô cùng, cũng muốn lắm nhưng cách này chưa thực hiện được vì đang trong tình trạng FA chính hãng. Chưa có ai quan tâm và cũng không có ai để mình yên tâm mà  quan tâm.” Cuộc sống rất bờ bộn và bong chen khiến cho con người khó có thể thân thiện và gắn bó khắn khít với nhau. Họ chỉ xem nhau thoáng qua rồi vội tan như hạt mưa rơi trên cát“…Vấn đề này hơi dài và hơi buồn nên để viết riêng một series sau :).
5. Lên mạng tám chuyện với người quen, bạn bè…: Cách này cũng thấy được, nhưng cái này gọi “giết người gian vô nghĩa” không cho ta được gì chỉ việc tám cho qua ngày, nếu nói cho đúng thì đây là cách “giết thời gian hữu hiệu nhất“, Nhưng tôi vẫn không chọn?!
6. Làm một Lab hướng dẫn về dịch vụ seo hay Design: Cái này được, duyệt. Vì nó mang lại hiệu quả cho mình và giúp người khác bồi dưỡng thêm kiến thức và mình cũng được tạo thêm nhiều kỹ năng và kinh nghiệm hơn. Giúp ta nhớ lại những kiến đã qua, học thêm điều mới khi làm. Nhưng lúc này tâm trạng không vui nên không thể  làm được điều này.
7. Đọc sách hay đọc truyện: Việc này cũng giúp ích cho ta được nhiều kiến thức thêm, cho ta hiểu thêm nhiều điều thú vị, giúp ta suy nghĩ và thực hiện tốt được nhiều vấn đề hơn. Việc đọc sách là việc rất bổ ích để ta bồi dưỡng thêm kiến thức chuyên môn hay về cuộc sống xã hội…, nhưng tôi cũng không chọn?!
8. Ngủ: Cách này có thể nhiều bạn thực hiên và áp rộng rãi khắp nơi, hình như là rất phổ biển. Nhưng xin thưa với các bạn rằng: Tôi chưa bao giờ ngủ để giết thời gian, vì trong khi giờ ngủ tôi vẫn không bao giờ ngủ trọn vẹn, trong một ngày chỉ ngủ được 7 tiếng đồng hồ, vì tôi không bao giờ ngủ được nhiều. Thời gian không cho phép tôi phải tự do ngủ một cách như thế và chính bản thân tôi cũng không bao giờ cho phép tôi làm vậy, nên tôi cũng không chọn?!
9……………..?!

Vậy vấn đề giết thời gian của tôi là gì? Đây chính câu trả lời:

Haiz, Cả ngày chủ nhật ngồi vào máy viết từ sáng đến trưa, ăn cơm, ngủ được 1 tiếng rồi lại viết tiếp. Vậy tôi viết những gì? Có rất nhiều điều để tôi viết nhưng trong thời gian này tôi đang báo cáo đồ án về SEO nên chỉ biết viết về vấn SEO, viết sao cho chuẩn SEO để đẩy từ khóa thiet ke web nha trang lên TOP Google và các từ khóa phụ như: giao trinh seo, dich vu seo, viet chuan seo, thiết kế web tại Bình Dương, thiết kế web tại Bình Phước, dịch vụ SEO tại Bình Phước, day seo tai nha… cũng lên TOP Google để báo cáo đồ án. Xoay quanh vấn đề của tôi chủ yếu viết sao cho phù hợp với chủ đề và đạt được mục đích của mình mà không đá đọng tới của ai. Tự viết là những cái cần thiết cho bản thân, copy cũng được nhưng tôi không thích, ở đây tôi tự chứng minh kỹ năng và bản thân của mình, vì thế viết không hay cũng đừng  nên chê tôi nhé, cảm ơn <3.

One thought on “Giết thời gian

Trả lời

