Vấn đề từ khóa lên TOP

Từ khóa lên TOP

Từ khóa chính thiet ke web nha trang

Hôm nay mình bàn về một số từ khóa lên TOP, ở đây mình lấy từ khóa “day seo tai nha“của mình đang SEO.
Thật ra từ khóa này không khó, nếu nói về từ này thì mình SEO tầm 1 tháng thì lên TOP 5 ngay. Từ này mình chọn lâu rồi, mình cũng SEO cũng  rồi, tầm gần 2 tháng nhưng hôm bữa mình ghi URL bị sai, cấm đầu cấm cổ đi backlink, đi viết bài  hì hục nhưng cuối cùng bài viết một nơi và URL một nẻo, với lại chưa hiểu nữa nên đã đi sai và mới hôm 30 tháng 5 mình đã đi lại toàn bộ link và hệ thống trên các web 2.0 thì hôm nay mình check thì thấy đang ở trang 6 mình tính thì mới có 12 mà đã lên trang 6 rồi.

Thiết kế web nha trang
thiet ke web nha trang còn nằm trang 6

Từ khóa phụ cũng ảnh hưởng  đến từ khóa chính

Nếu nói một từ khóa dạng trung thì tầm 30 ngày mình sẽ cho lên TOP vì mình đã học được tốt về kỹ năng onpage và tự tin về nó, mình cố gắng hết sức về vấn  đề bài viết, mình chủ yếu là viết bài trên hệ thống web 2.0 không đi spam trên diễn đàn vì đây là điều mình chưa làm tới, thời gian này mình còn là học viên, chưa đi làm chính thức nên sẽ chứng minh bằng kiến thức mà Thày giáo đã triền đạt bằng cách là đi viết bài là chính.

Một số từ khóa như: day seo tai nha” , “viet chuan seo”, “cach tao google author”thì mình đã cho lên TOP 1 và TOP 1o và TOP9 trong vòng 10 ngày, như từ “giao trinh seo” chỉ trong 8 ngày lên TOP1 , nhưng nghững từ khóa đó là phụ thôi. Mình seo thêm một số từ như : “thiet ke web gia re” , “thiet ke website chuan seo” hay Dịch vụ SEO Bình Dương là những từ  đó độ cạnh tranh cao, mình chỉ seo để chứng minh kỷ năng của mình như thế nào chứ chưa mơ sẽ nhanh lên TOP.

hoc seo vui
Từ khóa TOP 1

Kinh nghiệm về SEO riêng tôi

Vì thế mình nghĩ nếu một SEOer tốt thì nên chú trọng về  seo onpage và viết bài thật nhiều là ổn, những từ mình đẩy lên TOP toàn là đi viết bài trên hệ thống web 2.0 còn ngoài ra không đá động gì hết. Mình nên khuyên các bạn một điều là muốn bền vững thì nên viết bài là sẽ duy trì được bản lĩnh của mình lên TOP.

Và những chiến dịch và dịch vụ , kiến thức seo – web thì dịch vụ chúng tôi có chia sẻ trên website http://www.iseoweb.net hoặc http://www.ngxuanthuan.orghttp://www.seobinhduong.com khách hàng có muốn tham khảo thì hãy xem thêm nhé.

Trả lời

