Lời tâm sự khi rớt thứ hạng

Lời tâm sự khi rớt thứ hạng

tam su cua mot seoer
Buồn quá tôi ơi

Hôm nay là cũng gần 2 tháng tiến hành một hành trình từ khóa(keywords) nhưng không biết có nên vui hay buồn nữa, nhưng đó cũng là bài học nên phải đối đầu với nó. Ngày trước đang tiến hành SEO cụm từ khóa day seo tai nha hay dich vu seo đã có những bước đi lên khá ổn định. Nhưng nghề SEO là thế đó các bạhn à, đôi khi lên và dôi khi lại xuống bất chợt.

Trong thế giới SEO chúng ta đều đối mặt với nhiều thử thách từ google đã mang đến cho chúng ta, nếu đã chọn thì phải chấp nhận mọi thử thách, không phải do chúng ta không có năng lực mà là do thuật toán quá khắc khe, google luôn luôn là một nơi đầy bí ẩn và thử thách để chúng ta luôn đối đầu với chúng. Vì vậy, chúng ta cũng không nên buồn và cũng không nên vui, vì SEO là vậy, giống như nhịp đập của trái tim hay cũng như là thời tiết mà thường này chúng ta phải đối mặt.

Và bây giờ mình cũng đã chứng kiến vài điều về SEO hay làm SEO là phải chấp nhận mọi thứ, đã có lúc đầy một loạt keywords lên TOP nhưng rồi lại xuống như bị trận thất bại, vừa rồi đã bị google phạt keywords giao trinh seo và đây cũng là bài học để mình rút kinh  nghiệm tốt hơn, nhưng sau một ngày mình del bài và viết lại bài mới thì keywords lại xuất hiện khá tốt. Đó là vấn đề không phải mình spam mà là chỉ trong vòng tuần mà mình đi link quá nhiều dẫn đến hiện tượng là spam.

Và cũng trong thời kỳ đó mình cũng chứng mình được keywords day seo tai hcm nhưng đó là một điều may mắn để đạt được mục tiêu, những điều đó không khiến mình vội vui thì lại buồn. Các đối thủ cạnh tranh quá mạnh, những đàn anh đứng đầu cũng bị rớt hạnh bởi các đàn em, mình nghĩ rằng bị chơi xấu hay là seo black một trờ trẻ con của những SEOer bẩn đang hoàng hành, một trò rất là buồn của những thành phần kém cõi, lười biếng mà muốn chứng mình đẳng cấp, mình rất buồn cho những đầu bự mà óc như quả nho.

Đối với mình đã quyết tâm đi vào con đường này là mình sẽ thành một SEOer tự lực tất cả, mình không spam và không copy bài của người khác, mình sẽ tự vắc óc mà viết những thứ không hay nhưng mình vấn cố gắng suy nghĩ để viết một cách thực thụ như những quy đình mà google đã đưa vào quy định.

Mình chỉ mong rằng: Những gì mình chọn thì nên làm một cách tốt đẹp và sáng suốt, trong sạch đừng làm những trò bận mà hậu quả cũng chỉ do mình gây ra mà thôi, Hãy sống hết mình vì cái nghề mà mình đã chọn đừng làm bẩn đi cái tên thật đẹp mà người ta thường gọi là SEOer.

Trả lời

