Đi trên một con đường

Tháng năm trôi qua dần, và cuộc sống đã xô đẩy chúng ta đi hết đoạn đường này rồi lại tiếp đoạn đường khác. Nhưng rồi có người thì rẽ nhánh đi theo đường khác và có người lại quay sang đường cũ. Dù có đi đâu về đâu thì chúng ta cũng chỉ tìm cho mình một lối đi riêng, sao cho phù hợp và thích nghi với những gì ta đã chọn.

di tren mot con duong
Con đường công nghệ $

Ngày đó tôi cũng chỉ là một người còn khá nhiều bỡ ngỡ, nhiều thứ đôi khi cứ nghĩ mình không hiểu và cũng không biết phải làm như thế nào cho vừa và cho hết. Đôi khi chỉ biết cố làm theo những gì trước mắt diễn ra, miễn sao cho trôi đi một ngày.

Và thời gian đó cũng trôi qua, chúng ta cũng cứ như thế nhưng mọi chuyện đã diễn ra tốt và êm đềm hơn. Công việc, cuộc sống, tình yêu, tình bạn,…và gia đình tất cả cứ thế trôi theo ta từng ngày. Nhưng đôi khi ta lại suy nghĩ về vài điều của thời gian cuốn trôi qua, có khi tiếc nuối một điều và đôi khi cảm thấy những thứ mình làm là đúng, rồi nghĩ hiện tại thì mọi chuyện vẫn là một con đường ta đã chọn và đang đi.

Cuối chặn đường hiện tại vẫn đi trên con đường đó, đây là một hướng đi rất đúng với những gì ta đã chọn, nếu cho tôi chọn lại thì tôi vẫn chọn đi theo con đường này.

Tôi yêu cái hiện tại tôi đang làm và đang có, đó chính là việc đi trên con đường công nghệ!

Trả lời

