Những loại con gái không nên lấy làm vợ

Những loại con gái không nên lấy làm vợ

Lấy vợ xem tông
Tình yêu là vĩnh hằng nhưng chỉ là giây phúc vĩnh hằng mà thôi.

Tựa đề này viết ra thì dư thừa quá, vì đó là điều rất là nhiều nên tôi vẫn muốn viết vì có rất nhiều lý do cho cuộc hẹn hò chính đáng với một người mà ta có thể yêu và lấy làm vợ. Search trên Google thì tựa đề này đưa ra kết quả khoảng 34.500.000 kết quả (0,43 giây), con số cho ta thấy cũng không vừa.

Xin thưa với các bạn rằng: Tôi không hoàn hảo, tôi cũng có rất nhiều khuyết điểm để những người phụ nữ chê trách tôi, nhưng tôi cũng có quyền để cảm nhận và chê trách một người khác mà tôi không cảm thấy vừa lòng đối với tôi.

Xã hội muôn màu muốn vẻ, nhưng ai cũng muốn tìm niềm vui và hạnh phúc cho riêng mình, tôi nghĩ một cuộc dạo chơi hay một cuộc kiếm tìm thì cũng giống như món ăn hay sở thích mà chúng ta ai cũng nên có và quý trọng. Là con người ai cũng có quyền sở hữu cá tính riêng cho mỗi người. Không thể ai bắt ta làm việc này và bỏ việc kia mà do chính ta tạo và thích nó.

Tôi cũng như bạn và cũng như tất cả mọi người, không ai bảo bạn đóng phí khi nói ra một điều gì hay một sở thích mà bạn thích, mỗi người ai cũng có một quan điểm riêng. Và tựa đề này theo ý kiến tôi là tôi không thích những mẫu người như thế này:

  1. Con gái có người yêu rồi mà còn lẳng lơ với bọn con trai khác là tôi khinh, dù có yêu như thế nào thì tôi bỏ ngay lập tức.(Nếu là vợ tôi cũng bỏ không hề hối tiếc).
  2. Con gái mà không có lập trường vững trong tình yêu, đứng núi này trông núi kia là loại này tôi cũng không thèm dù có cho không.
  3. Con gái tính khí bất thường, cáu gắt, bạo lực, ăn nói thô bạo, thô thiển, thiếu văn hóa, không có trách nhiệm trong lời nói thì loại này tôi cũng không ham mà quen.
  4. Con gái thích sự giàu sang, coi thường bạn trai, khi bạn trai gặp khó khăn thì chỉ muốn bỏ chạy không động viên, an ủi và chia sẻ thì loại này đối với tôi thì đừng hòng tôi yêu dù có đẹp đến cở nào tôi cũng không thèm.
  5. Con gái lăng nhăng, hư hỏng, ăn chơi xa đọa loại này tôi cũng không thèm.
  6. Con gái học vấn thấp, thích đua đòi, lười nhát, không thích làm, không thích học hỏi mà cứ  thích hưởng thụ hơn là thích làm việc. Loại này thì thua rồi.
  7. Con gái ăn không ngồi rồi lên mạng chém gió, xuyên tạc, nói xấu lẫn nhau, nói xấu bạn bè, người thân, nói xấu sau lưng, dùng mạng xã hội nói xấu nhau, chém gió, gây bất hòa lẫn nhau…Cái loại này là là loại nguy hiểm nhất bạn không thể lường trước được loại này sẽ làm gì đâu nha. Người ta thường gọi là “ném đá dấu tay” loại  này sẽ gây ra nhiều bất hòa có thể hỗn chiến lúc nào không hay biết, tốt nhất nên tránh xa loại này ra.

Lời kết cho cuộc tình:

Yêu một người và làm chồng một người thì hai điều này khác nhau rất nhiều, không phải nói: tôi yêu người này thì tôi sẽ cưới người này mà là tôi yêu người đó tôi sẽ dành hết tình yêu cho họ. Nhưng họ có yêu tôi không? có dành hết cho tôi hay không là ở họ, mà cái chính và quan trọng nhất để tôi yêu họ và cưới họ là vấn đề nằm trong 7 yếu tố trên. Nếu họ phạm trong những yếu tố đó thì có nghĩa họ sẽ bị loại khỏi trong tầm ngắm của tôi, dù họ là gì và là ai đi chẳng nữa thì đối với tôi chỉ là người dưng không quen biết, thế thôi.

 

P/S: Tôi vẫn mãi là SEOer, ngày nào tôi còn mang họ SEO thì ngày đó tôi vẫn là người đưa tin vịt nhất làng SEO. Những câu nói, những lời bình và những bài viết mang tính cụ thể hóa công nghệ truyền thông, lý do đơn giản tôi làm việc cho cái gọi là ” content is king” .

Trả lời

