Mạng xã hội một đoàn bẩy

Mạng xã hội một đoàn bẩy

mang xa hoi
Mạng xã hội là một đoàn bẩy cho SEO

Mạng xã hội là tập hợp những chiến bình không thể thiếu cho những SEOer. Nhưng để hiểu rõ về tất cả những mạng xã hội thì không đơn giản tí nào nha. Đa thành phần các bạn dừng lại tầm trong tay 10 site, nhưng một yêu cầu của một số Cty SEO lớn thì việc training đầu tiên thì họ hỏi bạn có bao nhiêu site mạng xã hội mà bạn tham gia.

Ở đây mình chưa nói tới site vệ tinh, một dịch vụ seo chuyên nghiệp thì họ không quan trọng đi link trên các forum đâu nha. Với những thuật toán khó khăn như hiện nay thì việc đi link trên forum chỉ để tăng thêm tính phong phú mà thôi, cái quan trọng là site vệ tinh đi nội dung và nhờ mạng xã hội đẩy link về site chưa key của bạn.

Để chứng minh được điều này thì các bạn nên text thì sẽ rõ, tìm những site cho phép chèn Profiles xem, mình không nói suông đâu. Ít nhất các bạn phải có 20 hệ thống thống chứa Profiles thì bạn cũng ấm áp trong lòng rồi.

Giả sử khi mình thực hiện 2 key day seo tai nhagia su seo thì việc đi link 1 tháng trên forum không nhầm nhò gì,  link về tầm 110k nhưng không ăn thùa gì hết. Anchor text lúc đầu mình check thì mật độ 45% với con số như thế cũng ấm rồi nhưng vẫn chưa thấy kết quả. Sau đó mình tiến hành chèn Profiles cho 20 site vệ tình thì 1 tuần nhảy vọt lên TOP 1.

Những tình huống như thế mình rất bình tĩnh để xem xét, các bạn nên dùng ahrefs để check nha, cái này mình thấy rất đơn giản và tiện sử dụng. Cách sử dụng search google nhé, họ hướng dẫn cũng khá chi tiết, mình không hướng dẫn, các bạn tự tìm hiểu.

Bài này mình viết để bạn nào đọc thì hiểu tầm quan trọng của mạng xã hội như thế nào đối với dân SEOer. Mình không hướng dẫn chi tiết về vấn đề này mà mình đề cập tới cho các bạn tham khảo. Mình sẽ làm từng tutorials hướng dẫn chi tiết về một quá trình SEO một key từ A-Z cho các bạn. Mình dự định tất cả rồi, nhưng giờ chưa post được và hứa qua tết sẽ thực hiện việc này.

mang xa hoi tot cho seo
Mạng xã hội cũng có thể là con dao hai lưỡi

Nhưng đối với mạng xã hội bạn dùng theo một đích tích cực thì nó sẽ mạng lại nhiều lợi ích cho các bạn, và ngược lại nó cũng mang rất nhiều phiền tói cho các bạn nữa đó. Nhiều khi có người dùng mạng xã hội để áp dụng cho mục đích khác mà ảnh hưởng đến cá nhân của người các, cụ thể là lừa đảo chẳng hạn.

Và nghề SEO là một nghề mới, đôi khi chúng ta yêu nghề thì mới hiểu hết mọi giá trị của nó, nhưng đối với những người không hiểu thì họ chẳng biết cái này là gì nữa. Vì thế những bạn đam mê với SEO thì mình nghĩ SEO sẽ không làm cho bạn thất vọng.

tag: day seo tai hcm

Trả lời

