Đắng lòng key dịch vụ seo

Đắng lòng key dịch vụ seo

Đắng lòng từ khóa dịch vụ seo
Đắng lòng từ khóa: Dịch vụ seo

Đã qua 2 tháng rồi mà em nó cứ lẩn quẩn một chỗ không thể nào tiến tới được, đôi khi còn muốn lùi về sau. Ngày nào cũng cho em nó ăn uống đầy đủ mà chẳng thấy lớn, đôi khi thấy nản vô bờ cõi. Với sự cạnh tranh quá cũng thấy thú vị nhưng ngược lại chiến vài mà chẳng thấy nhúc nhích muốn bỏ vách cho rồi.

Người ta bảo “phải có lòng kiên trì thì mới làm nên việc” nhưng tôi cũng kiên trì lắm rồi đó. Sáng thấy nhích lên 2 bậc chiều check thấy tụt xuống 3 bậc tự nhiên thấy nản hết sức :(. Thà không đá động tới thì còn thấy bớt sầu đằng này chăm như chăm rau mà chẳng thấy tươi tốt tẹo nào càng thấy hết ham.

Vòng quanh thế giới nội dung của dich vụ seo giá rẻ cũng thấy họ tối ưu bình thường mà không biết họ đi link bằng cách nào mà vẫn giữ phong độ như thế. Cái quan trọng là nội dung, nhưng đôi khi cũng cần ngoại chiến thì mới có thêm sức lực tấn công đối phương. Mình cũng biết về onpage là mình chẳng kém thua một đối thủ nào nhưng về nội dung thì mình còn khô hạn quá, sau đó mình không có thời gian nhiều để đi link. 

Mình biết mình còn khá nhiều thứ để học hỏi, muốn đi vững thì cần rất nhiều yếu tố, nhưng ở đây đắng lòng là vẫn cho nó ăn mà chẳng thấy nó tiến mà còn lại lùi, cảm thấy đắng lòng vô bờ. Giả sử mình lười mà lạm dụng thuật toán black hat thì mình bị trừng phạt mình không đau lòng, nhưng ngược lại mình đi theo chuẩn quy luật mà đối xử với mình như thế khác nào ép người quá đáng không.(Google có lúc bị hâm nha)

Hôm nay là 17 rồi, mục tiêu 30 ngày nhưng giờ này còn thấy xa vời quá, TOP 40 thì còn lâu mới gặp được Phật để lấy kình, thôi kệ cẳng nó đi, viết xong đi tắm rồi đi chơi cho quên hết cái nản trong nghề. Và tình trạng như thế này không chỉ riêng mình mà tất cả các SEOer đều có chung một tâm sự như thế. Lý do vì key dich vu seo  là một key rất khó để đứng vững trên thứ hạng bền vững.

Mình đã thấy những đàn anh đi trước, kể cả thầy giáo đã truyền đạt kiến thức cho mình cũng không thể nào đứng vững trong một tháng, vì đây là một key sống còn và chén cơm manh áo và cũng là một phong trào bền lâu của nghề seo. Với các dịch vụ thì hầu như dịch vụ nào cũng là một dịch vụ HOT và là hàng đầu của sự cạnh tranh.

Để đạt được con số thống kê TOP bền vững cho một dịch vụ như: dich vu seo, day seo tai hcm, gia su seo, dao tao seo và giao trinh seo ,... Đó là những con số TOP không phải là dễ dàng như ta mong đợi!

Trả lời

