Cách viết bài trên blog, sites google

Mình dạy seo tại hcm nên đôi khi có thời gian để làm ra những bài hướng dẫn cho các bạn ai chưa biết thì vào tham khảo để biết thêm chi tiết hơn nhé.

Hướng dẫn viết bài trên Blogger

  
hướng dẫn tạo trang site.google.com

Sau khi đăng nhập vào thì giao diện như thế này, nếu tiếng anh thì nên chọn lại tiếng việt ở phần ngôn ngữ, khi đầy đủ rồi thì nhấp vào tiếp tới blog của sites google.

Hướng dẫn cách viết bài trên blog
Hướng dẫn cách viết bài trên blog

– Tạo trang mới:

    + Tiêu đề: ghi gì cũng được, nhưng phải phù hợp như: dịch vụ seo chẳng hạn
    + Địa chỉ: là trang site của bạn ghi gì cũng được, url của mình là: thietkeweb247s.blogger.com
    + Mẫu: là giao diện của site, bạn chọn giao diện mà bạn thích, ở đây mình để mặc định. Xong nhấn xong.
 Do máy mình hâm chứ được rồi đó. sau khi xong nó chuyển ra giao diện như thế này.

– Để viết bài nhấp vào trang của bạn: Giáo trình seo
– Bạn nhấp vào bài đăng mới để viết bài( Ở đây mình hướng dẫn cách đăng bài nên chưa hướng dẫn các tính năng khác, sẽ hướng dẫn sau nữa nhé 🙂

 – Bây giờ chúng ta viết bài bình thường nhé, giao diện giống word hay soạn thảo khác, rất thân thiên.
– Ở đây mình không copy bài viết trên site mình, các bạn cũng có thể làm được điều này.
vì đây là site vệ tinh để tăng backlink hay liên kết cho site bạn nên cứ copy bài của site bạn  cũng được.
Lưu ý: Nên viết theo chuẩn SEO nhé, tiêu đề phải là H1 nhé, phải dùng một internal linking nhé, ở đây mình lấy ngay url bài viết của mình PR mà hehee ^^.

– Check vào 2 tùy chọn nếu bạn thích, theo mình nên check vào.
Khi bài viết đã xong nhấn vòa xuất bản là xong, nên chia sẻ trên google + luôn nha
chọn công khai hay đánh tên bạn của bạn vào, do mình chưa add bạn nên tìm không ra
> cô đơn vui tính mà kaka 🙂
– Bạn có thể sửa lại bài viết cách nhấp vào tên bài viết, nếu thấy chưa hài lòng. CÒn ok rồi
thì nhấp vào xem trang để chiêm ngưỡng thành tích nhé.
Hơi chuối, nhưng đó là để chúng ta PR cho trang của các bạn, muốn đẹp thì bước chọn mẫu các bạn
nên chọn cho mình một cái mẫu cho đẹp và thích hợp nhé, do mình để mặc định nên chuối thế.

Thế là xong, mình sẽ hướng dẫn viết bài trên google + và youtube nữa…có thể các trang còn lại  nếu có thời gian.

Bạn vào hướng dẫn viết bài blogger tải lab viedeo về xem nhé.

Trang của mình đây: http://dichvuseo247s.blogspot.com các bạn bấm like hay cm hộ mình nhé, thanks.

        bye, chúc vui vẻ thành công

                        Thuận Nguyễn

Trả lời

