Dạy ảo thuật

Hiện tại trên thế giới có rất nhiều ảo thuật gia rất tài giỏi, nhưng ở Việt Nam thì rất ít đa phần chỉ phần nhỏ nào đó họ mang lại những cái gọi là stress cho chúng ta ở các sàn diễn ở nơi công cộng, đường phố gọi là ao thuật đường phố.

day-aothuat

Nhưng để khỏi thất lạc cái nghề này thì đa phần các nơi làm ao thuat và họ day ao thuat luôn. Tại đây họ bán dụng cụ ảo thuật luôn.

Và ở nơi chúng tôi cũng có bán dụng cụ ảo thuật và cũng  có hướng dẫn ảo thuật nhưng đặt biệt là dạy ao thuật. Chúng tôi với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề làm ao thuật.

Về phần chuyên môn và đã dạy rất nhiều bạn trẻ đã lành nghề ảo thuật và rất thành công trong cuộc sống!

Học ảo thuật ở đâu uy tín và chất lượng

Bây giờ trên thị trường có rất nhiều dịch vụ để dạy ao thuật, nhưng bạn tìm một nơi nào đó có sự tận tình hướng dẫn chi tiết không dấu nghề là một việc hết sức khó khăn. Vì đây là cái nghề kiếm cơm và đôi khi là sự đam mê và có cái duyên với có thể trở thành ao thuật gia chuyên nghiệp được.

ao-thuat-bai

Nhưng bạn yên tâm khi đến với chúng tôi bạn sẽ không thể thất vọng, vì chúng tôi là nơi chuyên gia về ao thuật, và có cả một đội ngũ với kinh nghiệm lành về về giảng dạy và kinh nghiệm thực tế, đã từng diễn ở các sân khấu lớn và có cả ở thế giới như Mỹ và Nhật.

Đa phần ở nơi chúng tôi là dạy chuyên sâu về ao thuat bai là chính, đa phần các dụng cụ ao thuật này chúng tôi chỉ bán là các dụng cụ ao thuật bài mà thôi.

Trả lời

