Đào tạo seo

Chiến lược đào tạo seo tại nhà cho bạn một cái nhìn tổng quát về seo

Nếu bạn không nhanh thì đối thủ của bạn đi vượt bạn quá xa về công nghệ mới này, đó là một công nghệ bùng nổ internet của dịch vụ seo.

Nên, đào tạo seo là một cách của tôi nhưng học seo là cách của bạn, vậy sao bạn không nhanh tay lên để có con đường đi tốt cho cuộc chiến của bạn.

Mình biết, đối với những nơi đào tạo seo trên các trung tâm họ sẽ PR rất mạnh về chiến lược đào tạo, nhưng mình không biết ở đó họ dạy như thế nào? Có nhiệt tình và hiệu quả cho bạn hay không? Nhưng mình đảm bảo với bạn rằng mình dạy sẽ có nhiều thứ bạn nên quan tâm như:

  1. Hỗ trợ nhiệt tình
  2. Dạy có hỗ trợ mãi mãi
  3. Dạy tần tình, dạy thực tế không lý thuyết
  4. Có giáo trình thực hành từ A đến Z bằng hình ảnh cụ thể, thực tế
  5. Đặc biệt là bạn không bao giờ hạn chế và ức chế về cái bạn muốn hỏi sau khi xong khóa học
  6. Bạn sẽ học được nhiều thứ như: quản lý website, domian, hostting, đôi khi muốn hiểu về code đơn giản mình cũng sẵn lòng chia sẻ.
  7. Có thể tự làm được một website bằng wordpress, cái này không ở đâu dạy nha, mình đảm bảo.
  8. Được học lưu động không gò bó thời gian của bạn

Còn rất nhiều thứ bạn chưa thể nào ngờ được mình đang là người truyền đạt kiến thức bằng với những gì mình có. Nếu bạn sẵn lòng thì liên hệ mình: 0983 022 183

Đào tạo seo tại nhà nè

Bạn cũng đang trăn trở có nên đến trung tâm học seo hay là tìm một bạn nào đó về dạy cho mình? Đây không phải là riêng bạn mà có rất nhiều người đang có cùng câu hỏi như bạn.

Nếu bạn đã đọc được cái này viết này của mình thì bạn nên alo 0983 022183 để mình tư vấn giúp cho bạn. Nhưng mình đề cập luôn là nên tìm một bạn về dạy thì có hiệu quả hơn, hiệu quả là:

  1. Bạn sẽ có kiến thức vững vàng
  2. Bạn có học được nhiều thứ không chỉ riêng seo
  3. Web bạn đang đi đâu, đang làm gì thì có người kề bên hướng dẫn
  4. Bạn không rành về web, quản trị web, quản trị domain, quản trị hosting,…bala bala và nói chung những cái mà trên trung tâm họ không chỉ một cách nhiệt tình.(Ở trên mình có nói)
  5. Bạn gọi suport lúc nào là lúc đó có họ.
  6. Thời gian muốn học lúc nào, nơi nào thì học
  7. Và và rất nhiều thứ,….

Học seo tại nhà ở đâu vậy bạn?

Học seo tại nhà thì mình đến dạy seo tại nhà cho bạn, nhưng cái quan trọng là bạn đang ở đâu thôi. Mình có dạy trực tuyến nếu bạn ở Việt Nam hay nước ngoài cũng được miễn là muốn học thì chỉ cần nhất máy alo 0983 022 183 và trò chuyện một lúc nếu cảm thấy vui vui hay hay thì sắp xếp lịch cho bạn học thôi.

Hiện tại mình đang ở HCM và làm việc tại đây, nếu thích chát chít thì facebook, skype nhé, mình không chơi zalo mất thời gian không được lợi nên miễn bàn về vấn đề zalo ngen.

Và giới thiệu về mình tí nhé:

Mình là Thuận Nguyễn – Hiện là SEO Trainingdạy seo tại nhà. Mình chuyên làm website và dạy seo làm dịch vụ seo cũng kha khá lâu rồi. Tính thời điểm xuất phát thì 4 năm rồi cho cuộc chiến seo. Nên bạn nào quan tâm tới mảng này thì đừng ngại nhé, mình rất vui tính và đặc biệt là rất nhiệt khi nghe nói tới cái SEO.

