Dạy seo tại nhà

Chào các bạn, mình là Thuận Nguyễn đang day seo tai nha với những ai không có nhu cầu đến trung tâm để học nên đây là dịp để bạn thực hiện được những gì bạn mong muốn từ dự án của bạn.

Đào tạo seo tại nhà nè
Đào tạo seo tại nhà nè

Thường mình dạy các bạn chuyên về kinh doanh, thường các anh Giám Đốc học để về quản lý các nhân viên của mình và cũng có rất nhiều bạn học xong về làm dự án seo.

Học seo tại nhà như thế nào?

Học seo tại nhà thì bạn cũng biết sơ sơ rồi phải không? Thường bạn đã tìm hiểu đến seo thì bạn chắc cũng nhiều sơ sơ về nó rồi. Hôm qua ngồi viết bài này nhưng có một cô tầm chắc ngoài 50 tuổi rồi đó mà vẫn gọi mình hỏi về cách học thiết kế web và lập trình web. Cô này nói học để tự làm web.
Vâng, một người đã dường như phải nghỉ ngơi rồi nhưng mà vẫn có tâm huyết về cái seo web này thì mình ngần ngại gì mà không học phải không?
Đây là những thứ mình sẽ cố gắng truyền lại cho bạn bí kíp TOP Google một cách từ A đến Z không dấu dím một zu nào nhé . Đây là những chiến lược kỹ thuật seo chùm hay cách seo chùm mình cũng sẽ hướng dẫn luôn cho bạn.
SEO CHÙM là gì bạn có thể tham khảo thêm, đây là một cách gì đó mà nhiều người cho là quan trọng nên bạn hãy tham khảo, và mình cũng sẽ dạy cho bạn cái này luôn.

Quay lại vấn đề học seo như thế nào? Thì mình giới thiệu sơ sơ qua nhé!

Đầu tiên để chúng ta có một lịch học cụ thể thì bạn và mình hẹn đâu đó hoặc alo cho mình để mình phổ biến một tí điều cần trước khi học. Sau đó bạn nên đọc giáo trình seo tại giáo trình thực hành seo của mình trên iseoweb.net để bạn có một khái niệm tổng quát về seo rồi mình tiến hành sắp xếp lịch cho bạn học.

Ươm mầm trí thức - khóa dạy seo tại nha
Ươm mầm trí thức – khóa dạy seo tại nha

Mình dạy seo tại hcm thì lưu động nhé, có thể học ở cafe, nhà hoặc nơi nào bạn thích, kaka nghe có vẻ hơi phiêu nhỉ? Nhưng học chỗ nào cũng được miễn là học và đạt được hiệu quả là tốt rồi phải không? Vấn đề hỗ trợ thì các bạn cứ yên tâm nhé, hỗ trợ cho bạn khi nào bạn cần, nhưng bạn cũng nên cố gắng phát huy thì sự hỗ trợ của mình dành cho bạn mới hiệu quả.

Ok, nếu bạn quan tâm tới vấn đề này thì xin liên hệ mình qua: 0983 022 183 để chúng ta có lịch cụ thể hơn nhé và xem giáo trình tại seo trình seo trên iseoweb.net

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC SEO PRO THEO MẪU

