Dạy seo tại HCM

Dạy seo tại HCM

Do thời gian buổi tối rãnh nên muốn dạy kèm SEO để tăng thêm thu nhập, hiện tại tôi đang làm Leader SEO cho công ty..

Khóa dạy seo tại tphcm sẽ đáp ứng đủ nhu cầu kiến thức về seo cho những ai tham gia vào khóa học này tại HCM.

Tôi đã từng làm SEO được 4 năm và dạy seo tại nhà cũng được 2 năm rồi, đặc biệt là tôi đã thực hiện nhiều dự án SEO khác nhau trong một năm qua, các học viên của tôi đã hoàn thành thành từ khóa TOP 1 khi hoàn thành khóa học.

Đào tạo seo tại nhà nè
Đào tạo seo tại nhà nè

Bạn là những người đam mê về SEO, tôi không biết bạn là ai và đang làm gì, miễn sao bạn tìm đến tôi là bạn đã có tố chất và sự đam mê về SEO. Và điều này tôi đã tìm thấy ở bạn có điều gì đó khao khao giống tôi, đó là đam mê về SEO, tôi biết vậy.

Bạn băn khăn rất nhiều: Học phí, thời gian, chất lượng và nhiều thứ nữa,…Nhưng bạn đừng ngại, tôi không phải là nơi mà bạn chỉ đến và đi rồi chìm vào lãng quên, tôi sẽ giúp bạn mọi lúc, mọi nơi và mọi thời gian khi nào bạn cần, không tin bạn cứ thử, tôi không phải sinh ra để nói cho bạn vui mà làm cho bạn hài lòng và vừa lòng với những gì bạn có được từ nơi tôi.

Bạn cũng thắc mắc khá nhiều về khóa học này? Nhưng bạn sẽ có được cái:
– Biết về quản lý tên miền và host tin

– Biết được về quản lý website

– Biết được Marketing Online

– Biết được về Photoshop

– Biết về tạo video, upload video lên youtube và seo video trên youtube

– …….
Ngoài SEO ra bạn còn biết những cái trên mà tôi đưa ra, không chỉ bấy nhiêu đó nhé, sẽ còn rất nhiều thứ mà bạn cần biết đó.

Về SEO là bạn sẽ biết
– Biết về SEO

– Biết về tối ưu và phân tích từ khóa

– Biết về kế hoạch và phân tích kế hoạch SEO

– Tối ưu website

– Biết viết bài sao cho google hài lòng

– Biết tham gia các diễn đàn và các mạng xã hội web vệ tinh

– Biết viết bài và đi link sao cho phù hợp và đúng cách

– Biết cảm nhận được từ khóa về TOP
– Biết được tại sao khi từ khóa biến mất và rớt hạng

– Tìm ra nguyên nhân khắc phục và phục hồi lại khi bị google phạt

– Và biết rất nhiều cái mà bạn đang phân vân

Mình chỉ giới thiệu như vậy thôi, vì mình cũng không có nhiều thời gian lắm. Bạn học seo thì nên liên hệ với mình để mình tư vấn thêm, tai khóa học seo này mình sẽ nói cụ thể và chi tiết hơn nhiều so với những gì mình giới thiệu trên đây.

day-seo-web

Thường khóa học mình sẽ nhiệt tình nhiều hơn so với những thông tin mình chu cấp ở đây, nhưng bạn cũng nên hiểu rằng seo cũng là một quá trình đầu tư rất nhiều về nội dung. Bạn thấy đa phần mình viết về khóa dạy seo tại nhà này cũng chỉ nói lên cho những người muốn học làm seo web một cách hiệu quả bằng những kiến thức mà mình đa truyền đạt ở đây.

Vốn kinh nghiệm trong làng seo lâu năm nên mình cũng hiểu rằng bạn nên làm như thế nào để có một hiệu quả tuyệt đối khi bạn tiến hành làm dịch vụ seo hay làm một dự án seo cho công ty của bạn hoặc bạn đang kinh doanh về những sản phẩm mà bạn đang muốn thực hiện một cách hiệu quả về TOP.

Nhưng một điều mình cũng muốn nhấn mạnh rằng SEO không phải là những cái đơn giản chỉ bạn làm một cách nhẹ hàng là TOP đâu nhé, phải có sự đầu tư nhiều về thời gian và công sức thì mới cho bạn một hiệu quả cao cho chiến lược của bạn.

Bạn có thể trò chuyện với tôi qua:

Điện thoại: 0983 022 183

Mail: seoiseoweb@gmail.com

Skype: iseoweb.net

Web: www.iseoweb.net

