Gia sư seo web

Cung cấp dịch vụ gia sư seo web

Vâng, mình đi thẳng vào vấn đề luôn nhé! Dịch vụ gia sư seo là dịch vụ dạy seo tại nhà mà mình hiện tại đang thực hiện trong suốt thời gian qua. Việc này mình cũng đã làm trong tầm hơn 1 năm rồi.
Và cái mình muốn nói ở vấn đề này là dạy seo web, nhưng dạy seo tại nhà chứ không phải dạy ở trung tâm nhé.
Nếu bạn là một cá nhân muốn học một khóa seo cấp tốc thì đây là một chiến lược để bạn nghiên cứu về seo một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất cho bạn.

Khóa gia sư seo web này như thế nào?

Mình là SEO Training, mình đang dạy seo và cũng nhận các dự án về seo. Trong tầm mấy năm trước mình đã làm Leader SEO cho các công ty các loại. Mình cảm thấy đủ sức để ra làm riêng cho mình một cái gì đó nên mình đã quyết định ra dạy riêng cho mình chứ không làm thuê cho các công ty vừa mất thời gian mà không mang lại sự thích thú cho mình khi là dạy seo.
Mình đã dạy rất nhiều khóa nhưng đây là dịp để mình có cơ hội truyền đạt kiến thức đã học bạn nhờ vào bài viết này. Nếu bạn đọc được những thông tin này và muốn học thì có thể liên hệ mình qua: 0983 022 183.
Khóa gia sư seo web này là một cách dạy hoàn hảo và chi tiết cho bạn tại giáo trình seo và chương trình khóa học seo mình đã zip trình giáo trình thực hành seo từ A đến Z rồi. Bạn có thể tham khảo khóa học ở đấy thì sẽ hiểu.
Mình tuy là người dạy seo, nhưng có thể sẽ dạy thêm cho bạn rất nhiều điều khi bạn học ỏ mình, có thể mình dạy thêm cho bạn một số cái ngoài lề nếu mình biết, mình không ngại tiết kiệm kiến thức đâu nhé:
– Có thể dạy thêm bạn về quản lý website, hosting, doamain
– Có thể dạy cho bạn về photoshop, seo youtube, làm video
– Có thể hướng dẫn bạn zip theme blog,wordpress
– Có thể hướng dẫn bạn fix code cho web, chỉnh sửa style cho giao diện web nếu bạn muốn tìm hiểu
– Cần thiết bạn có thể muốn học thêm về công nghệ thông tin để đáp ứng cho nhu cầu seo thì mình dạy luôn cho bạn mà không tính phí đâu nhé.
Nếu bạn cảm thấy hứng thú với những gì mình chia sẻ thì đừng ngần ngại gọi cho mình, mình rất thân thiện và hiền, mình thích dạy với những người có nhiệt với seo và sự đam mê về seo. Mình cũng không thích với những người chỉ hời hợt, bản tính mình là người hiền và thân thiện nên cũng muốn giúp những người có cùng sở thích và na ná với bản tính của mình.
Nếu một người không có những tố chất về sự thân thiện thì dạy học phí gấp 3 lần mình cũng không dạy, giả sử như hỏi giá chê mắc, hỏi giá học phí rồi so sánh cày nài và có những hành vi khiếm nhã thì mình không muốn nhận một người như thế để truyền đạt kiến thức.
Mình từng dạy online cho những bạn ở tận nước ngoài chứ không riêng ở Việt Nam, nên nếu bạn nào có cái tính kiêu căng và muốn nổi thì tốt nhất đừng gọi cho mình, vì chắc chắn mình không dạy cho những bạn như thế.
Mình giới thiệu đơn giản vậy, nếu bạn có hứng thú thì cứ gọi mình, rồi mình tư vấn thêm những gì có liên quan đến khóa học tại: 0983 022 183 hoặc liên hệ tại khóa dạy seo tại nhà của mình nhé.
Trả lời

