Sự đam mê

Sự đam mê

Sự đam mê sẽ đưa ta đến thành công
Sự đam mê sẽ đưa ta đến thành công

Có  những thứ bạn không thể làm được là do chính bạn không thể nào đam mê nó một cách triệt để hay nhiệt tình. Tôi cũng vậy, tôi cũng không thích làm những gì mà tôi thích, tôi là một con người đam mê công nghệ nên tôi chỉ thích nói và nghe những thứ về công nghệ.

Nhưng không hẳn vậy, tôi cũng có thể tham khảo một vài lĩnh vực khác để bổ sung thêm kiến thức cho nhu cầu và cuộc sống của tôi, để tôi có một kỹ năng sống tốt hơn cho tôi vững tin hơn trên con đường tôi đi. Cuộc sống thì nên đam mê một thứ gì đó để được có niềm vui vào cuộc sống này. Cho đi sợ đam mê sẽ nhận lại niềm vui trong cuộc sống.

Sự đam mêm đến thành công

Có đam mê thì con người mới làm nên kỳ tích cho bản thân, tôi cũng vậy, với sự đâm mệ công nghệ mà tôi đã miệt mài làm việc một cách tích cực, không cảm thấy mệt mỏi. Vì thế, để trở thành một SEOer giỏi và yêu nghề mà tôi đã bỏ biết bao nhiêu là công sức cho quá trình này.

Trong thời gian làm việc và tôi cũng luôn luôn tìm tòi và học hỏi để bổ khuyết thêm cho kiến thức mà mình đã đi.
Nhưng với sự đam mệ này mà tôi cũng bỏ qua rất nhiều cơ hội và nhiều yếu tố xoay quanh cuộc sống của tôi.
Nhưng có một điều rằng để đạt được sự đam mê hoàn hảo thì bạn phải bỏ qua rất nhiều cơ hội về những việc xung quanh.

