Thiết kế web giá rẻ

Dịch vụ thiết kế web giá rẻ

Hiện nay thiết kế web là một chuyên đề không thể thiếu đối với những công ty, doanh nghiệp và cá nhân, nhưng để có một website như chúng ta mong muốn thì không thể dễ dàng. Vậy, chúng ta nên làm thế nào và giá cả ra sao? Có hợp lý và phù hợp cho chúng ta khi bỏ ra một số kinh phí đầu từ cho một website?

Ví thế, chúng tôi có thể giúp bạn một cách thân thiện và thiệt tình, đảm bảo với nhu cầu của khách hàng đưa ra và có thể đạt được như ý muốn của khách hàng. Chúng tôi là một dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp, thiết kế web giá r và tối ưu một cách hiệu quả chuẩn SEO.

Chỉ với 1.250.000 VNĐ không cao nhưng đó là một giải pháp để chúng tôi giúp  khách hàng một cách nhiệt tình, uy tín và có trách nhiệm. Chúng tôi sẽ tối ưu với tất cả những gì cần và đủ để có một web đầy đủ về các tính năng cần có của một website giới thiệu công ty, doanh nghiệp, du lịch hay bán hàng …

Thiết kế web chuẩn seo

Với công nghệ marketing Online như hiện nay, việc SEO là việc rất cần thiết cho các doanh nghiệp, công ty hay cá nhân kinh doanh …Vì điều đó chúng tôi đã trải lòng và nhấn mạnh điều này khi khách hàng sẽ hợp tác với chúng tôi. Thiết kế web giá rẻ là nơi có thể giúp khách hàng một các tối ưu từ khóa mà không cần phải trả bất cứ một chi phí nào khi hợp tác đặt hàng ở nơi của chúng tôi, đó là cách làm việc của chúng tôi.

Mẫu  thiết kế web giá rẻ

Thiết kế web giá rẻ chuẩn seo
Thiết kế web giá rẻ chuẩn seo

Những mẫu được thiết kế tối ưu về hình ảnh và màu sắc hài hòa, chuẩn SEO. Mẫu được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, đảm bảo sự an toàn về độ phân giải trên mọi thiết bị, chuẩn Responvise.

Những layout được thiết kế một cách tỉ mỉ về độ thẫm mỹ, độ tương phản hài hòa, bố cục sẽ nhấn mạnh chuẩn 1/3 về đồ họa và chuẩn W3C về code để đảm bảo được sự cạnh tranh và uy tín của chúng tôi, đó là cách làm của chúng tôi.

Gói thiết kế web giá rẻ

– Một hosting dung lượng sử dụng 300MB sử dụng một năm
– Một domain quốc tế sử dụng một năm(.com, .net, .org,…)
– Thiết kế web giới thiệu
– Thiết kế trang chủ trình bày thông tin nổi bật và thân thiện về tính mỹ quan
– Thiết kế module tin tức, sản phẩm, liên hệ…
– Hệ thống hỗ trợ khách hàng, lược tuy cập và các tính năng hỗ trợ như : facebook, twitter,g+, …
– Hệ thống quản trị thân thiện và dễ dàng sử dụng.

Uy tín của thiết kế web giá rẻ

Chúng tôi là một dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp, với độ dày kinh nghiệm về chuyên thiết kế web và làm việc một cách có trách nhiệm, hiệu quả nhanh chóng.

Đến với chúng tôi là nơi thân thiện, cởi mở, lấy khách hàng làm gốc cho sự phát triển của chúng tôi.

Đó là những tiêu chí của chúng tôi, xin chân thành cảm ơn quý khách đã tin cậy hợp tác.

 

