Giáo trình học seo 2016

Giáo trình học seo 2016 như thế nào?

Bạn đang là người tự học seo hay là người đang muốn nâng cao kiến thức khi đang là một nhân viên hay là người đang làm cho chính mình mà muốn tìm hiểu thêm kiến thức về seo. Nhưng seo là một quá trình luôn đổi mới theo hệ thống google.

Hiện tại mình đang day seo tai hcm nên soạn ra giao trình này để bạn nào có nhu cầu thì sử dụng nhé.

Vậy năm 2016 thì google sẽ thay đổi với những gì?

Giáo trình học seo 2016 này là vấn đề cũng xoay quanh những kiến thức năm 2015, nhưng bạn biết thuật toán google  penalty hay panda thì lúc nào google cũng có thể cập nhật mà người dùng như chúng ta không bao giờ hiểu được.

seo-2016

Vậy để làm sao bạn hiểu google đã cập nhật với những gì mà làm sao cho đúng? Ok, bạn, ở giáo trình seo này bạn cũng không thể nào bỏ qua những gì mà google đã nói trong thời gian qua.

Hiện tại giáo trình seo này mình đang biện soạn thêm những cái mới nhất để cập nhật cho phù hợp với trình tạng nhiều người làm seo dễ khóc dễ cười khi panda 4.2 cập nhật vừa rồi.

Nếu bạn ảm hiểu về seo rồi thì tham khảo giao trinh seo mà mình đã biên soạn ở bên iseoweb.net và nếu bạn chưa hiểu nhiều về seo mà muốn làm một chiến lược seo cho riêng mình thì có thể học seo tại lớp day seo tai nha của mình thì bạn sẽ có đủ kiến thức mà làm như một SEOer thực thụ khi học xong khóa này.

Trả lời

