SEO 2016 như thế nào

Có nhiều bạn hỏi SEO năm 2016 như thế nào? Nhưng vấn đề ở đây không phải là google ra những thuật toán khó khăn cho bạn mà là do bạn đi như thế nào cho hợp lý thôi.

Seo 2016
Seo 2016 như thế nào?

Mình từng day seo tai nha nên vấn đề kiến thức và chiến lược thì nếu ai chịu khó theo dỗi nhưng lab hướng dẫn của mình thì bạn sẽ hiểu google và kinh nghiệm của mình đi theo google như thế nào

Bạn không phải hỏi nhiều về vấn đề này mà bạn nên thực hành một cách hiệu quả, chứ không phải bạn hỏi rồi làm theo vấn đề do người ta chỉ dẫn cho bạn.

Bạn cũng biết càng ngày google nó hướng tới người dùng nhiều hơn, nên việc bạn có chịu thay đổi chiến lược để làm hay không chứ google thì vẫn cập nhật những cái đúng nhất cho người dùng.

Nên, bạn hãy làm những gì đúng nhất. Giống như bạn phạm luật giao thông vậy, bạn đi đúng luật thì không ai phạt bạn nhé.

Mình vừa cung cấp giáo trình seodạy seo tại hcm. Vậy bạn nào có nhu cầu về vấn đề nào thì hãy liên hệ cho mình nhé.

Trả lời

