Dạy kèm seo tại nhà

Chào bạn, có phải bạn đang tìm một người dạy kèm seo web tại nhà phải không? Nếu bạn đang kiếm tìm một dịch vụ dạy seo tại HCM là đây chính là nơi bạn tìm đúng rồi đấy.

dao-tao-seo-tai-nhaDạy kèm seo tại nhà hiệu quả cho bạn

Vâng, mình là người chuyên dạy các lớp học seo tại nhà, mình từng dạy seo tại nhà hơn 1 năm rồi. Hiện tại mình chỉ nhận các dự án seo và dạy seo tại nhà, ngày trước làm Leader SEO nhưng vì công việc nhiều quá nên chuyển sang chỉ dạy thôi.

Khóa dạy kèm seo tại nhà như thế nào?

Khóa dạy kèm  kèm seo tại nhà này là mình sẽ hướng dẫn cho bạn cách đẩy một vài từ khóa của web bạn về top google. Mình dạy dạng thực hành chứ không dạy loại giã tràng toàn lý thuyết nhé. Mình dạy theo giáo trình thực hành seo mà mình đã soạn, giáo trình seo này mình đã rút ra rất nhiều lab về seo bằng những dự án seo thực tế.

Nghĩa là bạn dạy bạn tối ưu website như thế nào

Dạy bạn phân tích đưa ra kế hoạch seo như thế nào cho đúng và hiệu quả

Xây dựng bài viết và xây dựng liên kế như thế nào

Xây dựng hệ thống vệ tinh như thế nào để đi cho hiệu qảu và bền vững

Với những kiến thức chính về seo mình có thể dạy thêm bạn về website và các vấn đề liên quan như:

Quản lý website, hostting và domain

Dạy bạn về photoshop, làm video và seo video .

Nhưng cái quan trọng vẫn là làm sao cho bạn hiểu được seo là gì và cách làm như thế nào cho hiệu quả nhất khi tiến hành seo một từ khóa cho một website.Khóa day seo tai HCM của mình là sẽ suport cho bạn mãi mãi khi nào bạn cần tại: 0983 022 183 hoặc xem chi tiết những thứ liên quan tại giáo trình seo web từ A đến Z của mình nhé.

