Khóa học seo web tại HCM

Dạy seo tại hcm hàng tháng diễn ra như thế nào?

Chào các bạn đang muốn tham gia khóa học seo web tại HCM này. Mình hiện tại đang dạy seo tại nhà nên đã mở ra khóa học seo web này với mục đích tạo điều kiện cho những bạn muốn học seo tại HCM để hiểu về nó và muốn tự làm cho chính bản thân mình hoặc để bổ túc thêm kiến thức seo khi đã học trên mạng học đã học ở trung tâm mà chưa hiểu rõ về seo web như thế nào?

khoa-hoc-seo-webKhóa học seo tại HCM

Nếu bạn đã từng học seo rồi thì đến với khóa học seo web này của mình bạn sẽ tiếp thu học và hỏi thêm nhiều kiến thức mà hầu như ở trung tâm bạn không hề có được. Vì mình đã từng làm dịch vụ seo 4 năm rồi và từng dạy seo tại nhà hơn 1 năm nên mình hiểu rõ nguồn gốc của seo như thế nào là hợp lý và hiệu quả.

Bạn học ở trung tâm thì có cái hay của nó, nhưng bạn học ở trung tâm bạn không thể nào trải nghiệm hết được với những gì bạn đang thắc mắc đâu. Mình từng học và từng dạy những người từng học ở trung tâm ra mà đôi khi cùng mất mập mờ về cách tạo hệ thống liên kết sao cho phù hợp.

Mình biết bạn học seo về vấn đề seo onpage thì hầu như ai cũng làm được, nhưng để xây dựng một hệ thống liên kết như thế nào là hợp lý và hiệu quả thì đây là cái bạn phải có kinh nghiệm thực hành. Mình biết ở trung tâm họ có cho bạn hướng đi nhưng cũng chỉ là cái căn bản để bạn tự tìm hiểu thêm kiến thức.

Vậy bạn có hiểu khóa học seo web tại HCM này của mình rồi chứ? Tuy không phải là một người chuyên đứng lớp giảng dạy, nhưng mình có thể dẫn dắt bạn đi một cách an toàn và hiệu quả từ cái bạn chưa biết đến khi bạn có thể làm được một cách hiệu quả.

Vậy khóa học seo web tại HCM như thế nào?

Bạn có thể liên hệ với mình qua : 0983 022 183 để mình tư vấn giúp bạn về khóa học và lịch học như thế nào cho phù hợp. Vấn đề lịch học thì bạn có thể phân chia phù hợp, vì mình dạy là dạy seo tại nhà, dạy lưu động nha bạn. Có thể học theo buổi nào mà bạn rảnh hoặc ngày nào bạn rảnh thì học, cũng có thể học nguyên tuần hay học theo buổi 2,4,6 hoặc 3,5,7 mà phù hợp.

Khóa học seo tại HCMKhóa học seo tại HCM

Nói chung vấn đề học thì lưu động miễn sao đảm bảo được khóa học cho bạn là tốt rồi.

Cách học seo của khóa học seo này như thế nào nhỉ?

Mình dạy không phải dạy theo kiểu máy móc nhé mà dạy theo cách riêng của mình. Nghĩa là bạn phải có mọt website và mọt vài từ khóa này đấy, mình sẽ dạy cho bạn:4

  1. Cách tối ưu web đó như thế nào.
  2. Cách viết bài viết như thế nào chuẩn seo
  3. Cách đăng bài lên web và cách đăng bài lên website vệ tinh, diễn đàn như thế nào
  4. Cách làm sao cho google index bài viết bạn một cách nhanh nhất
  5. Cách xây dựng hệ thống liên kết như thế nào
  6. Cách tránh được những thuật toán google đưa ra
  7. Cách seo youtube, seo hình ảnh và seo local như thế nào
  8. Làm như thế nào để bạn tìm được những hệ thống đi link ngoại cho hiệu quả
  9. Và rất nhiều vấn đề bằng thực tế mà bạn làm mình sẽ kề bên hướng dẫn
  10. Đặc biệt là có giáo trình thực hành seo từ A đến Z .

Đây là khóa học rất hiệu quả dạng 1 kèm 1 nha bạn, nếu muốn thực hiện được một  chiến lược tốt và hiệu quả thì đừng nên bỏ qua cơ hội này. Mọi vấn đề quyết định tất cả là ở bạn. Mình sẽ đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho bạn.

Hãy liên hệ sớm Để biết thêm về khóa học seo tại HCM này thì bạn nhé:

Điện thoại: 0983 022 183
Skype: iseoweb.net

 

