Khóa học seo tại Bình Định

Xin chào các bạn tại Bình Định, hôm nay nói chuyện với các bạn một xíu về khóa học seo tại Bình Định này. Bạn đã search ra bài này là bạn có huy vọng 50% trở thành SEOer chuyên nghiệp rồi đấy.

Quay lại vấn đề chính nha. Bạn đang tìm một khóa học seo tại Bình Định để tự làm cho mình hoặc bạn muốn học để ra ngoài nhận dự án seo làm?

dao-tao-seo-tai-nhaĐào tạo SEOer chuyên nghiệp

OK bạn, mình là Thuận Nguyễn – Huyện tại mình là SEO Training tại HCM, nhưng nếu bạn nào muốn học khóa học seo của mình thì cũng có thể alo mình. Vì hiện tại mình dạy seo online luôn, học bất cứ nơi đâu nếu bạn có đam mê thì mình dạy hết. Học viên online của mình có bạn hở tận bên Hà Lan, là việt kiều họ cũng học được thì việc gì Bình Định và HCM không học được nhỉ?

Mình vốn sinh ra và lớn lên tại Phú Yên, đang là thành viên SEOer từ năm 2011 đến nay cũng được 4 năm rồi nhỉ? Rồi, vậy bạn có muốn thử thách một chiến bình SEO không? Nếu bạn cảm thấy hứng thú cho việc này thì cứ việc alo 0983 022 183 thì sẽ sặp mình.

Khóa đào tạo seo tại Bình Định này gồm các chương trình sau:

Chương trình học thì mình có soạn sẵn bên giáo trình seo rồi, bạn cứ việc qua tham khảo vì nó có rất nhiều phần nên mình ghi ở đây rất dài. Xem tại www.iseoweb.net đó là giáo trình thực hành seo từ A đến Z luôn.

Nhưng để biết chi tiết cụ thể thì mình sẽ giới thiệu cho bạn biết sơ sơ về khóa học này:

  1. Bạn sẽ học quản lý website, domain, hostting
  2. Bạn học tối ưu website chuẩn seo
  3. Tối ưu bài viết chuẩn seo
  4. Xây dựng hệ thống liên kết cho hiệu quả
  5. Cách đi link an toàn và hiểu qua cho website bạn
  6. Học seo youtube, seo hình ảnh và seo local(seo google máp- bản đồ doanh nghiệp)

Đấy là những phần chính mà bạn cần học khi tiến hành làm seo. Bạn hãy Gọi: 0983 022 183 để rõ hơn. Và đây là khóa dạy seo tại nhà.

