Học làm seo web top google

Cách học làm seo web hiệu quả nhất cho bạn đang mới học seo

Để bạn có một chiến lược làm seo hiệu quả thì bạn nên học hỏi rất nhiều về vấn đề seo này. Mình cũng từng viết nhiều và làm nhiều nên cũng có rất nhiều kinh nghiệm trong một chiến lược làm seo.

Học làm seo web
Học làm seo web

Có rất nhiều bạn hỏi về seo làm sao cho hiểu quả nhất. Mình cũng nói với bạn rằng:

SEO là một quá trình để bạn thực hành và thực hiện một chiến lược của bạn một cách đúng đắng nhất. Ở đây mình không phải nói seo là phải làm như thế này và làm như thế kia mà là một quá trình hình thành của một chuỗi như:

Bạn nên đầu tư về nội dung bài viết một cách tốt nhất, sau đó bạn nên thực hiện một kế hoạch như mình đã nói như bài: 4 bước đẩy từ khóa thấp về TOP 3 trong 1h. Cứ thế làm cho tới một thời gian nhất định của từ khóa là bạn sẽ TOP.


OK, nhưng để bạn hiểu hơn thì nên tham gia khóa dạy seo tại HCM của mình để bạn hệ thống lại những kiến thức cần thiết cho một chiến lược seo hiệu quả hơn.

