Dạy học seo web tại hcm

Chào các bạn, mình là Thuận Nguyễn. 

Mình hiện đang dạy seo tại nhàdạy học seo web tại hcm này. Với những mong muốn truyền thêm nhiệt về SEO cho những bạn muốn đi theo cái nghề này.

Mình dạy seo tại nhà, nên bạn nào muốn học seo tại nhà với những bạn không có điều kiện về thời gian để đến trung tâm học hay một lý do nào đó mà muốn tìm một người dạy seo tại nhà như mình thì bạn cứ liên hệ mình nha: 0983 022 183 là số điện thoại của mình.

Hiện tại bây giờ mình làm các công việc liên quan tới SEO & WEB: dạy seo web, thiết kế web.

Đa phần bây giờ mình cảm nhận được rất nhiều người muốn tự học seo và tự làm seo chứ không thuê một dịch vụ seo nữa. Bạn cũng biết rằng khi thuê một dịch vụ seo thì rất là tốn kém, nếu nói là ngang ngửa với chạy adwords.

Dạy học seo web tại HCM
Dạy học seo web tại HCM

Sự tốn kém của adwords là con số rất khủng cho một chiến lược kinh doanh cho bạn, nhưng song song đó làm một dịch vụ seo cũng là một chiến lược tầm ngang đấy.

Vậy giải pháp để tiết kiệm được kinh phí cho bạn là giải pháp phải học seo web và tự làm sẽ tốt nhất cho bạn.

Với vốn kinh nghiệm và kiến thức đã làm và tiếp xúc về seo trong 5 năm qua mình tuy không được chú trọng mạnh về dạy trên lớp nhưng dạy tại nhà là một giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất cho bạn khi quyết định tham gia học seo do mình dạy.

Kiến thức mình dạy không những về seo mà còn về website nữa, điều này nó có thể là hướng đi tốt nhất cho bạn tự làm một chiến lược về seo web.

Kiến thức tổng quát về seo, về web và các thứ liên quan để bạn biết được nên và không nên làm gì để có một chiếc lược và một kế hoạch hiệu quả nhất, tối ưu nhất, tốn ít chi phí cho bạn.

 

Lớp dạy học seo web này như thế nào?

Nếu bạn đọc được bài này thì việc đầu tiên bạn muốn học là cứ gọi mình để mình tư vấn và sắp xếp lịch cho bạn.

Lịch học và thời gian học thì mình sẽ sắp xếp tốt nhất cho bạn khi tham gia vào khóa day seo tai hcm này.

Kiến thức bạn được học theo giáo trình seo mà bên www.iseoweb.net mình đã soạn, bạn có thể qua đấy tham khảo giúp mình nhé.

Bạn được học rất nhiều ở thứ ở nơi mình, mình không ki bo về kiến thức và nghề nghiệp liên quan, muốn học mình dạy hết cho bạn.

Mình sẽ dạy những gì có ở giáo trình seo của mình và những thứ liên quan theo nội dung sau:

Hiểu rõ hơn về cách Google hoạt động và sắp xếp thứ tự website
Biết các phương pháp SEO onpage và offpage
Biết cách tìm kiếm từ khóa tiềm năng để SEO cho website
Nắm rõ cách thiết kế website sao cho chuẩn SEO
Hướng dẫn sử dụng các công cụ hữu ích và thủ thuật để SEO website của mình lên top
Hãy tham gia và trải nghiệm cùng khóa học nhé!

Nếu cảm thấy hứng thú, cảm thấy có nhiệt thì liên hệ:
Điện thoại: 0983 022 183
Skype: iseoweb.net
Web: www.iseoweb.net

