Dạy seo tại Bình Dương

Đây là khóa đào tạo seo web tại Bình Dương?

Với những kiến thức để bạn thực hiện một chiến lược SEO cho riêng mình thì không phải ai cũng lên mạng đọc những kiến thức chia sẻ ở đó là bạn hiểu.

Nhiều khi các bạn cũng có nhiều thắc mắc là nên đi đến trung tâm đào tạo seo để học seo web hay là phải tìm một dịch vụ dạy seo tại Bình Dương để thực hiện một chiến lược seo hiệu quả.

Và đôi khi bạn còn nhiều thứ việc khác để làm thì thời gian có thể sắp xếp được cho các khóa đào tạo seo tại trung tâm đào tạo seo hay không?

Với những thứ bạn đang băn khoăn thì mình sẽ cho ra một kế hoạch dạy seo tại nhàdạy seo tại Bình Dương này. Mình từng dạy seo tại nhàdạy seo tại hcm nên vấn đề dạy kèm seo dạng 1 kèm 1 là giải pháp tốt nhất cho vấn đề mà bạn đang quan tâm và băn khoăn.

Đến với khóa học seo tại Bình Dương này như thế nào?

Đây là một khóa học do chính mình dạy cho bạn, với một người từng làm trong lĩnh vực công nghệ thông tin 10 năm và làm lịnh vực seo 4 năm, dạy seo 2 năm thì mình sẽ hiểu bạn đang muốn gì và cần làm gì cho những chiến lược của bạn sắp tới mà bạn muốn.

Trong khi đó đôi khi bạn chưa có kiến thức về công nghệ và chưa hiểu nhiều về seo thì bạn cũng đang lo lắng. Vì vậy, mình cũng nói rằng: Bạn đam mê và quyết tâm thì bạn sẽ làm được mọi vấn đề mà bạn đang băn khoăn.

Nên khóa học seo web tại Bình Dương này gồm những nội dung căn bản như sau mà mình sẽ dạy cho bạn:

Trước tiên mình sẽ cung cấp cho bạn một giáo trình seo để bạn tham khảo qua trước, bạn có thể xem giáo trình đấy trên website www.iseoweb.net

Sau đó mình tiến hành dạy bạn những kiến thức từ cuốn giáo trình thực hành seo đấy

  • Dạy bạn biết về Web: hosting, tên miền và web
  • Bạn học tiếp theo về seo: cách tối ưu website, viết bài, xây dựng nội dung backlink, xây dựng hệ thống đi liên kết.
  • Và một số thủ thuật seo phụ: seo hình ảnh, video và bản đồ doanh nghiệp,…các thứ
  • Đo lương phân tích đối thủ, từ khóa và lên kế hoạch seo
  • Khắc phục sự cố khi seo: google phạt hay đối thủ chơi xấu,…

Và rất nhiều thứ bạn cần học ở học seo tại Bình Dương này, vì đây là khóa dạy seo tại hcm mình đã thực hiện trong 2 năm qua rất hiệu quả cho rất nhiều bạn.

Bạn cảm thấy an tâm và thú vị thì hãy liên hệ với mình tại khóa đào tạo seo tại Bình Dương qua:

Điện Thoại: 0983 022 183
Skype: iseoweb.net
Web: www.iseoweb.net

Trả lời

