khoa hoc seo tai tphcm

Khóa học seo tại tphcm

Khóa dạy seo tại tphcm năm 2017 hiệu quả cho các SEOer

Như thế là một năm đã trôi qua thì việc bạn đàng chuẩn bị đưa ra một chiến lược thu tóm khách hang trong năm 2017 thì đây là một khóa học để bạn có được một kiến thức trong quá trình học làm seo thì đây là một khóa đào tạo seo để bạn tham gia vào với khóa học seo năm 2017 này.

Hiện tại mình đang dạy seo tại hcm nên mình mở ra khóa học seo tại tphcm năm 2017 cho những bạn nào muốn tham gia vào khóa học để thực hiện một kế hoạch SEO năm 2017 cho chính website mình.

khoa hoc seo tai tphcm
khoa hoc seo tai tphcm

Bạn cũng biết rằng trong năm 2016 thì google đã cập nhật thuật toán Penguin thì các SEOer điều điêu đứng với thuật toán này của google. Vì vậy mà khóa học seo tại Tphcm của mình sẽ hướng dẫn cho bạn tự xây dựng hệ thống vệ tinh để building cho cho chiến lược của bạn năm 2017 này.

Chương trình của khóa học seo tại tphcm năm 2017

Đây là khóa học thực hành cho những bạn muốn website mình TOP luôn trong khóa học thì tham gia. Mình dạy thực hành luôn nên khi bước vào khóa học seo là một kế hoạch seo web luôn cho bạn, đây là một trong những kế hoạch và chiến lược day seo website mình từ trước đến nay. Nhưng đây là năm của Penguim nên mình chỉ dạy cho bạn biết được chiến lược xây dựng hệ thống để building cho năm 2017/.

Mình thường làm các dự án SEO nên thường mình dạy trực tiếp cho những bạn tham gia vào khóa học luôn. Với chiến lược đó mình mình đảm bảo cho bạn khi tham gia vào khóa đào tạo seo tại tphcm của mình này thì bạn sẽ thu lại được một kết quá cao nhất cho bạn.

dao tao seo tai thu duc
dao tao seo tai thu duc

Trong quá trình học và hỗ trợ mình sẽ cố gắng làm sao để bạn học trong 10 buổi thì sẽ làm được luôn một chiến lược SEO luôn. Nghĩa là khi thực hiện xong thì bạn sẽ có luôn kiến thức khá tốt về SEO trong quá trình thực hành, còn lý thuyết thì bạn có thể tham gia thêm các diễn đàn hoặc mình cung cấp thêm trên các lab video trên youtube để bạn tham khảo thêm về lý thuyết.

Vì vậy mà mình nói ĐÀO TẠO SEO CẦM CAY CHỈ VIỆC chứ không có nói lại lý thuyết khi bạn tham gia vào khóa đào tạo seo tại Thủ Đức hay khóa dạy seo tại tphcm năm 2017 của mình này.

Để bạn biết thêm về khóa học seo tại hcm năm 2017 thì bạn có thể xem thêm trên website http://www.iseoweb.net hoặc liên hệ 0983 022 183 để mình tư vấn thêm về khóa học seo này.

Bạn cần học thêm SEO thì tham gia khóa dạy seo tại nhà của mình nha tại website http://www.ngxuanthuan.org

Trả lời

