Chiến lược kinh doanh trực tuyến

Bạn đang muốn kinh doanh qua mạng, muốn bán hàng trực tuyến? 

Hiện tại mình đang mở rộng thị trườn về chiến lược quảng cáo online, đây là một trang về đa phần quảng cáo doanh nghiệp của bạn về TOP Google. Đây là một dịch vụ mới mình đang nghĩ ra, kinh doanh online – thương hiệu – doanh nghiệp.

Nghĩa là trang profilecongty.com này sẽ mang đến cho bạn những kiến thức về dịch vụ cung cấp quảng bá doanh nghiệp của bạn về TOP Google, nhưng bạn hiểu rằng đây là một chiến lược cụ thể hóa công nghệ cao.

Vì đôi khi doanh nghiệp của bạn mới bắt đầu thì chưa có website riêng nên cần có sự quảng cáo của các dịch cụ rao vặt hoặc quảng bá doanh nghiệp thông qua cá trang báo chí khác. Nhưng ở đây mình sẽ có một trang nói về quảng cáo các doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Đây là những trang bạn chỉ cần cho một profiles doanh nghiệp của bạn thì mình sẽ đẩy thông tin đấy về TOP Google khi khách hàng tìm đến sản phẩm của doanh nghiệp của bạn.

Dịch vụ này mới đấy, mình lấy một ngẫu hứng từ một bạn trên Đà Lạt, bạn nào muốn mình seo quán cafe của bạn thông qua một trang báo rao vặt, nên mình nghĩ trang profilecongty.com này là một trang chứa đựng những thông tin của doanh nghiệp bạn, có thể xem đây là một hồ sơ trực tuyến mà ai cũng có thể lưu trữ một cách hiệu quả cho vấn đề quảng bá doanh nghiệp của mình.

 

Trả lời

