Đào tạo seo cầm tay chỉ việc

Tại sao phải đào tạo seo cầm tay chỉ việc?

Hiện nay đa phần nhiều bạn tới trung tâm học rồi mà không làm được vì vậy mới có cái gọi là ” đào tạo seo cầm tay chỉ việc ” chứ ờ trung tâm không có cái gọi là cầm tay chỉ việc nha bạn.

mang xa hoi tot cho seo
Đào tạo seo cầm tay chỉ việc, khóa học seo cầm tay chỉ việc

Bạn nghĩ đi, tới trung tâm cả chục người làm sao mà chỉ hết cả lớp được đúng không? Nên ở đây là khóa day seo tai hcm mình thường day seo tai nha nên mới gọi là day seo cam tay chỉ việc.

Bạn học seo cầm tay chỉ việc này như thế nào?

Đây là khóa dạy seo tại nhà mà mình thường dạy, nên mới có cơ hội cầm tay chỉ việc được. Tại mình dạy dạng 1 kèm 1 nên rất tiện cho bạn, bạn không hiểu gì thì mình hướng dẫn ngay. Nhưng ở đây mình không dạy lý thuyết nha, vào cuộc chơi là chiến cho đến hơi thể cuối cùng nhé, chứ không có chuyện SEO là gì? Baclink là gì, gì gì và nhiều gì gì nữa thì mình không ham nha.

Bây giờ mà ngồi nói chuyện trên mây nghe chán lắm, giống như bạn bước vào trung tâm đào tạo seo thì chưa học đã thấy mùi lý thuyết trên tường, trên bảng rồi đúng không? Nhưng mình thì không nha, vào cuộc chơi là chiến thôi.

Khi bạn học thì bạn chỉ cần có máy tính bên cạnh thì ok rồi. Mình sẽ hướng dẫn bạn tất tần tật từ seo cho tới website luôn. Bạn học website là học quản lý web, hosting, domain đôi khi hướng dẫn làm web bằng mã nguồn wordpess. Và làm web vệ tinh bằng weebly, blogspot chuyên nghiệp theo cá nhân hóa, nghĩa là bạn muốn làm như thế nào mình sẽ hướng dẫn làm làm như thế đây, demo daotaoseotaitphcm.weebly.com , hocseovui.blogspot.com bạn có thể tham khảo thêm ở đấy nhé.

Dạy seo tại gia
dạy seo tại nhà

Còn về học seo cầm tay chỉ việc này thì bạn sẽ được học khá nhiều thứ về SEO , học xong là bạn tự làm được không phải để bạn cực khổ mày mò thêm đâu. Mình sẽ support cho bạn khi nào bạn cần nha, nghĩa là hỗ trợ mãi mãi có bảo hành trọn đời đấy.

Còn về chương trình học thì bạn có thể tham khảo giáo trình trình trên iseoweb.net nhé, vì nó quá dài nên mình không tiện post lên đây. Bạn chịu khó qua đó tham khảo tí, đấy là những gì bạn có thể học xong khóa đào tạo seo cầm tay chỉ việc này . Nếu cảm thấy hưng phấn với khóa học này thì có thể alo cho mình qua: 0983 022 183 .

Mình đang ở HCM nhưng mình cũng dạy seo trực tuyến, dạy seo qua mạng và dạy seo online luôn nhé. Bạn nào ở xa cũng muốn học thì hãy liên hệ mình tư vấn thêm về vấn đề này thêm.

Trả lời

