Thủ tục làm bằng đại học

Có nhiều bạn hỏi rằng thủ tục làm bằng đại học như thế nào? Thì đây là chúng tôi cũng đã nói ra rất nhiều rồi, tại trang chủ của dịch vụ chúng tôi có những thủ tục cơ bản để bạn có thể tiến hành làm bằng giả một cách đơn giản chứ không có gì khó khăn.

Thủ tục làm bằng đại học
Thủ tục làm bằng đại học

Thủ tục cần thiết để làm bằng đại học
Họ tên:……………………………………………..
Ngày Sinh:………………………………………..
Nơi Sinh:…………………………………………..
Giới tính:…………………………………………..
Tên trường cần làm:……………………………
Chuyên ngành:…………………………………..
Năm tốt nghiệp:…………………………………
Xếp loại tốt nghiệp:…………………………….
Loại hình đào tạo ( THPT, trung cấp, cao đẳng hay đại học…)
Hệ đào tạo (Chính quy, đào tạo từ xa, tại chức…)
Ảnh 3×4

Đây là mình nói lại thông tin thôi chứ bạn có thể tham khảo thêm trên lambangdaihoctoanquoc.com sẽ rõ hơn về vấn đề này.

Chúng tôi lam bang dai hoc tai ha noi chuyên nghiệp, uy tín và an toàn. Nếu bạn thực sự có nhu cầu làm bằng đại học giá rẻ, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Với kinh nghiệm và khả năng của mình, chúng tôi đảm bảo bạn sẽ được sở hữu ngay tấm bằng tốt nhất trong thời gian ngắn nhất.

Chúng tôi không cần thế chấp, không cần đặt cọc. Chỉ cần bạn gật đầu, mọi thứ sẽ được chúng tôi lo từ A-Z. Chỉ khi nào công chứng thành công, chúng tôi mới nhận tiền của các bạn. Nếu bạn còn băn khoăn hay lo ngại hãy gửi mail hoặc điện thoại cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí . Chúng tôi đã giúp cho hàng chục người có được tấm bằng như ý, không có lý do gì lại không giúp được bạn đạt được nguyện vọng.

Thủ tục làm bằng đại học
Thủ tục làm bằng đại học

Nếu bạn cần bằng THPT, bằng trung cấp, chứng chỉ Toeic, bằng tiếng anh hay chứng chỉ tin học để ra trường, chúng tôi cũng có thể đáp ứng nhu cầu của bạn một cách nhanh nhất.

Bạn yên tâm là toàn bộ những thông tin này sẽ được bảo mật theo tiêu chuẩn chuyên nghiệp cao nhất của chúng tôi.

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ của chủa chúng tôi?
Với phương châm chất lượng, uy tín, nhanh chóng, an toàn và giá rẻ, chúng tôi tự hào là nơi đã ươm mầm cho rất nhiều ước mơ chắp cánh. Sự quan tâm và thành công của khách hàng là động lực lớn lao giúp chúng tôi tạo ra những sản phẩm chất lượng như làm bằng đại học giá rẻ.

Dịch vụ chúng tôi sẽ cung cấp các tỉnh trên toàn quốc, nên độ uy tín và chất lượng thì bạn cứ yên tâm, vì chúng tôi không lấy tiền cọc trước nên bạn cứ vi vu nhận bằng rồi đưa tiền cho bên dịch vụ chúng tôi cũng được.

Thông tin chi tiết về làm bằng Đại học tại tphcm vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email:lbcvnn@gmail.com và số điện thoại: 0973 227 995 (Mr . Dũng)  để được tư vấn.

Trả lời

