270 học sinh TP.HCM đoạt giải nghiên cứu khoa học kỹ thuật

TTO – Ngày 13-4, Sở GD-ĐT TP.HCM đã trao giải thưởng cho hơn 300 học sinh bậc THCS và THPT đoạt giải trong cuộc thi Khoa học kỹ thuật và sáng tác ảnh cấp thành phố lần thứ 9. 

Trong đó có 270 học sinh đoạt giải trong cuộc thi khoa học kỹ thuật, 35 học sinh đoạt giải sáng tác ảnh.

Cuộc thi khoa học kỹ thuật đã trao giải nhất lĩnh vực cho hai học sinh Nguyễn Lê Hồng Hạnh và Nguyễn Xuân Hoàng Thoa, học sinh lớp 12 chuyên văn (Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong) với đề tài “Hệ thống chuyển đổi thủ ngữ thành ngôn ngữ giao tiếp thông thường qua nhận diện cử chỉ bàn tay”.

 lam bang dai hoc

Cuộc thi sáng tác ảnh có giải nhất, nhì, ba và giải khuyến khích ở cả bậc THCS và THPT dành cho các cá nhân. Trường THCS Võ Trường Toản (Q.1) và THPT Ernst Thalmann là hai trường đoạt giải nhất giải tập thể trong cuộc thi sáng tác ảnh.

Tại lễ trao giải, em Nguyễn Bách Khoa (Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong), học sinh đoạt giải 3 với đề tài “Thiết bị dừng thang cuốn khi có sự cố” (thực hiện cùng bạn Trần Tiểu Bình), cho biết: “Cuộc thi thực sự giúp em và các bạn trong trường thể hiện niềm đam mê nghiên cứu của mình, em cũng rèn luyện được nhiều về tiếng Anh, đọc văn bản khoa học và làm việc nhóm với cường độ cao”.

Bạn chưa có làm bằng đại học giá rẻ bạn muốn sỡ hưu nó mà không có thời gian đi học, vậy tại sao bạn không nghĩ tới chuyện đi làm bằng đại học tại tphcm. Bạn muốn được nâng lương mà không thể vì bạn chưa có bằng đại học vì bạn bận đi làm nên không có thể đi hoc vậy tại sao bạn không nghĩ đến chuyện đi làm bằng đại học giá rẻ.

Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s