Làm bằng đại học giá bao nhiêu là rẻ

Tôi đang cần làm bằng đại học tại tphcm mà không biết hiện nay dịch vụ nào làm bằng đại học giá rẻ và giá của một bằng đại học giả thì giá bao nhiêu. Hiện nay tôi đang làm việc cho công ty nước ngoài và tôi muốn có bằng đại học để được xét lương tốt hơn. 

Làm bằng đại học giá bao nhiêu là rẻ
Làm bằng đại học giá bao nhiêu là rẻ

Ngày trước tôi đã học đại học nhưng không có tốt nghiệp đại học được nên chưa cấp bằng đại học, nên nay tôi muốn làm bằng đại học này tại tphcm.

Vâng, đấy là một bạn đã gởi mail về cho chúng tôi trong tình trạng là muốn làm bằng đại học tại tphcm. Đây là dịch vụ mà chúng tôi đã nhận rất nhiều trường hợp giống như bạn.

Làm bằng đại học phải theo những nội dung quy định sau:

Bạn sẽ cung cấp cho chúng tôi những gì ?

– Họ và tên : Ghi rõ đầy đủ họ và tên
– Ngày tháng năm sinh :
– Quê quán :
– Giới tính : Nam hoặc Nữ
– Tên trường : Ghi tên trường Trung cấp/Cao đẳng/ Đại học muốn làm
– Ngành học – Chuyên ngành :
– Năm tốt nghiệp :
– Xếp loại :
– Bậc Đại học/ Cao đẳng/ Trung cấp/ Cấp 3 …
– Hệ Chính quy/ Tại chức/ Từ xa …

Và bạn cũng nên tham khảo thêm thông tin liên quan tới dịch vụ mà chúng tôi cung cấp như sau:
– Nếu bạn muốn làm bằng Tiếng Anh thì bạn cần cung cấp cho chúng tôi số Chứng minh nhân dân.
– Những tấm bằng từ trước năm 2009 thì nên lưu ý : Cần cung cấp thêm 1 tấm ảnh thẻ 3×4
– Những tấm bằng từ năm 2010 trở về sau thì không cần cung cấp gì thêm.

Và những loại bằng cấp mà chúng tôi đang làm trong thời gian qua
– Bằng thạc sĩ Tiếng Anh, Quản trị kinh doanh, Kinh tế……
– Bằng đại học Quốc Gia, bằng đại học chính quy và liên thông
– Bằng cao đẳng chính quy và liên thông
– Bằng trung cấp nghề và trung cấp chuyên nghiệp
– Bằng cấp 3 có hồ sơ gốc

Chúng tôi đã cung cấp những thông tin liên quan tới các dịch vụ làm bằng đại học giả để đáp ứng nhu cầu công việc cũng như các vấn đề liên quan tới công việc của bạn thì có thể liên hệ trực tiếp tại dịch vụ của chúng tôi.

Làm bằng đại học giá bao nhiêu là rẻ
Làm bằng đại học giá bao nhiêu là rẻ

Hiện nay thị trường lam bang dai hoc rất nhiều nên vấn đề làm bằng giả này thì bạn phải tham khảo kỹ trước khi tiến hành làm một cái bằng như bạn mong muốn.

Dịch vụ lam bang dai hoc gia re nhưng đôi khi bạn cũng phải so sánh rẻ là như thế nào là rẻ chứ không phải thấy rẻ mà chui đầu vào thì đôi khi thiệt thòi cho bạn.

Với cương vị là người cung cấp các dịch vụ thì chúng tôi cũng khuyên thật lòng cho bạn hiểu thêm về những dịch vụ làm bằng cấp giả như hiện nay để tránh những rủi ro xảy ra một cách an toàn cho bạn hơn.

