tam su cua mot seoer

Học seo tại Thủ Đức

Cung cấp dịch vụ dạy seo tại Quận Thủ Đức chất lượng

Trong lĩnh kinh doanh thì hầu hết ai cũng muốn mình có được lượng khách hàng lớn để bán được hàng và kinh doanh mang lại hiệu quả cho các nhân, doanh nghiệp và công ty của bạn .

Vì vậy, để làm được việc này thì hầu hết ai ai cũng phải đi học seo web hoặc thuê nhân viên về làm seo, thuê dịch vụ seo,.. Thì cũng có nhiều lý do khác nhau thì trong đấy có học seo tại nhà.

Vậy hoc seo tai nha cũng là những thứ bạn đang muốn tự học seotự làm seo tại nhà. Nhưng cũng có nhiều vấn đề bạn cần phải hỏi thêm để học một cách hiệu quả và nhanh hơn.

Dịch vụ seo, đào tạo seo trực tuyến
Dịch vụ seo, đào tạo seo trực tuyến

Nên dạy seo tại nhà sẽ giúp bạn làm được điều này bằng dịch vụ dạy seo tại Thủ Đức nếu bạn là người đang ở Quận Thủ Đức, HCM.

Mình là người dạy seo tại hcm, đang và đã dạy làm seo trong suốt 3 năm qua. Làm dịch vụ seo thì trong suốt 4 năm , còn làm website phát triển website thì trong suốt 10 năm qua mình làm về lĩnh vực công nghệ, marketing và kinh doanh online.

Thế nên khóa học seo tại Thủ Đức cũng là khóa dạy seo tại nhà, đào tạo seo cầm tay chỉ việc, dạy kèm seo, dạy 1 kèm 1 chứ mình không dạy hàng loạt kiểu nói bên này nghe bên kia hỏi búa lua sua chán và mệt lắm. Dạy kiểu nhóm như vậy thì không hiệu quả cho bạn mà mệt về mình nên mình chỉ dạy 1 kèm 1 cho tốt hơn.

Nếu bạn thích về khóa học seo dạng 1 kèm 1 thì hãy liên hệ với mình qua 0983 022 183 để mình tư vấn thêm về khóa học làm seo web tại Quận Thủ Đức này.

Còn chương trình học seo tại Quận Thủ Đức thì mình sẽ dạy bạn như sau:

  1. Học seo tại Thủ Đức là học về SEO và WEB. Nên đầu tiên cho bạn học web:Quản lý web, Hosting, domain, làm web nếu bạn chưa có web thì mình hướng dẫn cho bạn làm luôn.
  2. Kế tiếp là tối ưu website của bạn thân thiện với google và chuẩn trên mọi thiết bị di đông ( web chuẩn responsive) điều này rất quan trọng cho hiện này rất quan trọng cho website bạn trong quá trình seo.
  3. Sau nữa là cho bạn hiểu được đối thủ của bạn là ai và họ đang làm gì, có lợi hại cho bạn hay không? Kế tiếp nữa là phân tích xem từ khóa của bạn cần seo là gì, từ đó ra làm sao, có mang lại hiệu quả cao cho bạn không? Rồi đưa ra chiến lược cho bạn tiến hành SEO.
  4. Để có chiến lược seo tốt và hiệu quả thì bạn cũng nên có nội dung hấp dẫn trên website của bạn. Nội dung tốt thì khách hàng mới ở lâu và website chất lượng thì từ khóa bạn mới lên TOP được.
  5. Tiếp theo cho bạn biết cách xây dựng một hệ thống website phụ để hỗ trợ trong việc seo website chính của bạn tốt hơn, an toàn và hiệu quả hơn.
  6. Còn một số vấn đề khác nữa khi nào học thì mình sẽ nói thêm.

OK, nếu bạn đọc và hiểu, muốn tham gia vào khóa học seo tại Thủ Đức này thì hãy liên hệ với mình tại website chính: www.iseoweb.net hoặc liên hệ mình qua: 0983 022 183 .

Trả lời

